บทสัมภาษณ์ คุณโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร พูดถึง KYOTO MARATHON 2024 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

บทสัมภาษณ์ คุณโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร พูดถึง KYOTO MARATHON 2024 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

เปิดบทสัมภาษณ์ คุณโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร พูดถึง KYOTO MARATHON 2024 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น🇯🇵
.
เจ้าตัวบอกว่านี่จะเป็นครั้งที่ 4 ของการวิ่งมาราธอนที่ไม่รวมกับการแข่งไตรกีฬา และถือว่าเป็นการวิ่งในพื้นที่อากาศหนาวครั้งที่ 3 โดยจากการเช็คสภาพภูมิอากาศล่วงหน้าน่าจะอยู่ที่ 3-4 องศา ซึ่งจะเป็นประสบการณ์วิ่งที่หนาวที่สุดเท่าที่เคยสัมผัสมา ดังนั้นการเตรียมตัววอร์มร่างกายให้เพียงพอถือเป็นสิ่งสำคัญ ส่วนตัวก็พยายามวิ่งให้ได้ต่ำสุดครั้งละ 25-30 กม. จนกว่าจะถึงวันแข่งขัน
.
เรื่องของเสื้อผ้าที่สวมใส่ก็ต้องพร้อมเหมือนกัน เจ้าตัวบอกว่าตั้งแต่งานแรกที่ไปวิ่งต่างประเทศก็ใส่ชุดของ CW-X และ WACOAL เพราะเป็นแบรนด์นิยม ใส่สบาย อบอุ่น ทำให้การวิ่งแต่ละครั้ง มีความเต็มที่ทุกแมตช์ ถึงเส้นชัยโดยปลอดภัย และสนุกต่อกับอีกหลายๆกิจกรรมอย่างมีความสุขด้วย
.
นอกจากนี้ “โย ยศวดี” ยังเล่าอีกว่าการไปวิ่งที่ประเทศญี่ปุ่น จากประสบการณ์แล้ว ยอมรับเลยว่าเป็นบรรยากาศที่ดีมากๆ ผู้คนเอนเตอร์เทน ยิ้มแย้มแจ่มใส ซัพพอร์ต ดูแล ให้บริการดีมาก รวมถึงสภาพแวดล้อมก็สวยงาม โดยเฉพาะเมืองเกียวโต ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว เหมาะแก่การสร้างประสบการณ์ดีๆ ไม่ใช่แค่เรื่องของการวิ่ง แต่มันคือความสนุก ความสุขที่ได้รับ โดยไม่ต้องคำนึงถึงสถิติให้มาก และเชื่อว่าน่าจะมีครั้งต่อไปแน่นอน
.
#KyotoMarathon2024 #wacoal #CWX #wacoalThailand #WacoalMotionWear #CwxThailand #TeamCWX #ชุดออกกำลังกาย #ชุดกระชับกล้ามเนืัอ
กลับไปยังบล็อก